Menu

ดัดแผ่นโลหะรีดร้อน การดัดโลหะรีดเป็นงานที่มีทักษะและก็หากคุณอยากได้ทําด้วยตัวเองคุณจะต้องใช้เครื่องมือขนาดใหญ่ 10

คุณอยากอุปกรณ์อะไรบ้างในการดัดแผ่นโลหะ?

เราทุกคนต้องการประหยัดเงินน้อยเมื่อพวกเราซื้อแผ่นโลหะ. แต่คู่มือผู้บริโภคที่ร้านฮาร์ดแวร์บอกพวกเราว่าแผ่นโลหะไม่สามารถที่จะงอด้วยมือ. คําตอบที่น่าประหลาดใจคือไม่มีอะไรมากมายไปกว่าชุดล็อคช่องแล้วก็จาระบีศอก.

คําตอบที่น่าประหลาดใจคือไม่มีอะไรมากไปกว่าชุดล็อคช่องรวมทั้งน้ำมันจาระบีข้อศอก.

เมื่อมีคนแนะนําว่าบ้านของคุณอยากได้โครงการบ้าน “,” สิ่งที่ตามมาเป็นรายการสิ่งที่จำต้องทํา — ทั้งหมดทุกอย่างตั้งแต่การทาสีฝาผนังไปจนถึงการตำหนิดตั้งห้องน้ําใหม่.

แต่ตามผู้เชี่ยวชาญที่ Home Renovation ส แตน เล ส rose gold Systems ( HRS ) บริษัท ที่ให้บริการทําความสะอาดและปรับแต่งเครื่องมือตกแต่งและก็เครื่องใช้ไม้สอย, โครงงานปรับแก้บ้านหนึ่งที่คุณควรคิดคือการทําความสะอาดโรงรถของคุณ.

“ คนโดยมากมิได้คิดถึงโรงรถของพวกเขาว่าเป็นโครงการบ้านที่มีความสามารถ แม้กระนั้นอาจเป็นได้ถ้าคุณเปลี่ยนส่วนประกอบในเบื้องต้นบางสิ่ง ” Tom Jones ผู้อํานวยการข้างการตลาดของ HRS กล่าว.

ต่อแต่นี้ไปเป็นแนวทางที่ง่ายห้าวิธีในการทําให้โรงรถของคุณเป็นพื้นที่ที่น่าดึงดูดรวมทั้งใช้งานได้.

ตกลงใจเกี่ยวกับจุดมุ่งหมาย

ขั้นตอนแรกของโครงการใดๆก็ตามคือการวางเป้าหมายเสมอและด้วยโรงรถของคุณจําเป็นต้องตัดสินใจว่าอะไร

เหล็กดัด 304 HR

การดัดรวมทั้งการขึ้นรูปสแตนเลสไม่ยากเลยตราบเท่าที่คุณใช้เครื่องไม้เครื่องมือที่เหมาะสม. ในวิดีโอนี้พวกเราได้ใช้เคล็ดวิธีเบื้องต้นสำหรับเพื่อการดัดสแตนเลสโดยใช้เครื่องมือมือ. พวกเราใช้แบบอย่างง่ายๆหรือ "แตกหัก" เพื่อแสดงกระบวนการดัด. คุณสามารถใช้วิธีการพวกนี้สำหรับในการงอโลหะอื่นๆเช่นอลูมินัมแล้วก็ทองแดง. เพียงแต่แทนที่เหล็กกล้าคาร์บอนในวิดีโอนี้ด้วยโลหะที่คุณเลือก.

คุณยังสามารถใช้แนวคิดนี้กับคอนกรีตอีกด้วย.

Go Back

Comment

Blog Search

Comments

There are currently no blog comments.